Tải game Liên Quân mobile cho Máy tính, PC miễn phí

Tải game Liên Quân mobile cho Máy tính, PC miễn phí

Liên Quân mobile là tựa game chiến thuật đã chính thức cập nhật phiên bản cho máy tính, PC. Không giống như trước kia chỉ hỗ trợ chơi trên điện thoại di động thì giờ đây game online mobile đã được cải tiến đáng kể về các tính năng, ngoài những điều tương tự như trong Liên Minh Huyền Thoại đó là item, phép bổ trợ và danh sách tướng, tuy nhiên thì trò chơi này cũng có những cải tiến hết sức tuyệt vời chơi rất tốt trên nền tảng điện thoại.

Download game Liên Quân mobile cho máy tính, PC

Những lớp nhân vật trong game Liên Quân mobile cho PC, Windows, laptop đều mang trong mình bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt có thể được người chơi nâng cấp và tùy biến theo ý muốn trong trận đấu. Giúp bạn có thể sáng tạo được muôn vàn chiến thuật hay nhất, hướng lên đồ cho Tướng,... tạo nên những trận đánh đầy kịch tính và sáng tạo. Có thể nói đây là một phiên bản chính thức không như trước kia toàn ra mắt các game moba na ná giống LMHT, giờ đây thì game thủ có thể trải nghiệm trực tiếp trên di động rồi phải không nào.



Hệ thống xếp hạng không khác gì LOL, các giải đấu được diễn ra hàng năm theo thể thức 1vs1, 3vs3, 5vs5 hay các trận đấu xếp hạng hình thức 3vs3 hay 5vs5. Sau khi kết thúc thì game thủ có cơ hội nhận được những giải thường, phần quà ingame rất có giá trị. Sau những ngày trải nghiệm thử thì Liên Quân mobile đã nhận được những lời động viên, những đánh giá rất tích cực từ phía cộng đồng game thủ ở Việt Nam. Lối chơi đề cao tính đồng đội, cộng đồng vì thế gặp những team mạnh thì đòi hỏi cả đội phải phối hợp tập trung cao, trình độ game thủ cũng phải được thấy rõ rệt mới có cơ hội dành chiến thắng.
Để tải về máy bạn truy cập: https://goc3k.com/game/lien-quan-mobile.html

10 nhận xét:

giang nói...

hay

Unknown nói...

tai nhu the nao

Unknown nói...

chơi liên quân mobile trên pc thì bạn nên cài đặt phần mềm giả lập android như nox hoặc bluestack nhé. Để biết thêm thông tin về game liên quân mobile bạn truy cập vào đây https://mmevn.com/tai-game-lien-quan-mobile.html

Unknown nói...

tải kiểu

Unknown nói...

hay

Nặc danh nói...

LỒNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN

Unknown nói...

hay

Unknown nói...

game qua ha

pi nói...

game hay

Nặc danh nói...

Tải Game Liên Quân Mobile Cho Máy Tính, Pc Miễn Phí >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Tải Game Liên Quân Mobile Cho Máy Tính, Pc Miễn Phí >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Tải Game Liên Quân Mobile Cho Máy Tính, Pc Miễn Phí >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook